Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 chai vang đỏ không thể bỏ qua

4 chai vang đỏ không thể bỏ qua

04/01/2016

Đừng để ảnh hưởng bởi luật lệ không chính thức rằng những chai vang đỏ không thực sự thích hợp cho những ngày ấm áp. Nếu một chai vang được cho là thích hợp với ngày đông có độ cân bằng axit và độ ngọt, không có lý do gì để bạn không thưởng thức nó trong những mùa còn lại của năm.

vang-do

 

 

Chateau Tanunda 2010 Noble Baron Shiraz (Barossa Valley)

 

Có 1 lý do để các du khách đến Chateau Tanunda uống loại rượu làm từ 100% Shiraz này lúc tham quan nhà máy rượu vang nằm tại đặc điểm nhiệt của rượu. Vang thơm ngon, có vị trái cây của anh đào đen, dâu ta với hương bạc hà và hoa hồi, mang tannin mềm mại và vị axit tươi mới. Rượu thích hợp khi thưởng thức cùng hải sản cay.

 

 

Terrazas de los Andes 2010 Single Vineyard Las Compuertas Malbec (Luján de Cuyo)

 

Không nơi đâu có thể sản xuất asado tốt hơn Argentines. Do vậy, nếu như bạn đã có thịt trên vỉ nướng, hãy chắc chắn rằng có thêm một vài chai Malbec từ vườn nho này trên tay. Hương vị mạnh mẽ của quả mâm xôi, anh đào, hoa hồng và thảo dược cùng kết thúc tươi mới thực sự hấp dẫn người thưởng thức.

 

 

St. Francis 2010 Zinfandel (Sonoma Valley)

 

Đây là loại vang đỏ dễ uống, giàu vị hoa hồi, mocha và tiêu cay. Zinfandel là thức uống thích hợp với đồ nướng, cũng rất thơm ngon khi được thưởng thức cùng salad, với arugula hay mù tạt xanh, cà chua sống hay bruschetta.

 

vang-do

 

 

Artadi 2010 Viñas de Gain (Rioja)

 

Mang phong cách rượu vang hiện đại, sắc nét, chai Tempranillo này đậm hương vị cà phê chín, anh đào và việt quất cùng thảo mộc Địa Trung Hải, dư vị lưu hương caramel ngô. Rượu lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng bạn bè quanh bãi biển. 

 

Theo Wine Enthusiast

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar tại sân bay rất tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng gần sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kết hợp vang sủi tăm cùng món ăn trong bữa ăn chính

Kết hợp vang sủi tăm cùng món ăn trong bữa ăn chính 04/01/2016 Hiện nay Champagne không được sử dụng như một hức uống cao cấp. Trong nghệ th...